Wednesday, February 23, 2011

Làm thế nào để dương vật cương lâu

Làm thế nào để dương vật cương lâu

Để dương vật cương lâu đồng nghĩa với việc quan hệ được lâu. Vậy để quan hệ được lâu thì có nhiều yếu tố tác động.
Thứ nhất: Vấn đề sinh lý
Cơ thể khỏe mạnh, thì sẽ giúp ích cho vấn đề cho dương vật khỏe hơn, khi đó dương vật sẽ cương lâu hơn, quan hệ được lâu hơn.

Thứ hai: Vấn đề tâm lý

Khi bạn đã quá hưng phấn thì sẽ có khả năng xuất tinh sớm khi quan hệ, vậy sẽ không cương lâu được. Vậy hạn chế bớt sự hưng phấn của bạn để đảm bảo quan hệ được lâu hơn.

Thứ ba: Cách quan hệ tình dục
Sách "tố nữ kinh" có nói khi quan hệ tình dục muốn có được thời gian lâu thì phải quan hệ theo kiểu 9 lần vào nông, 1 lần vào sâu. Điều này sẽ giúp nam giới kìm chế được cơ chế xuất tinh và nữ giới cũng dễ có đc cảm giác cao trào vì sau những lần chờ đợi sẽ thấy thích thú khi vào sâu! Và phải giữ sao cho khi vào thì chết mà khi ra thì sống! Khi có nguy cơ xuất tinh cần phỉa rút quân ra ngay và bấm mạnh vào gốc dương vật. Chờ một lúc cho hết hưng phấn rồi lại tiếp tục quan hệ! Đó là kinh nghiệm trong sách "tố nữ kinh" bạn có thể tham khảo nhé! Ngaòi ra bạn cũng cần ăn những thức ăn bổ thận tráng dương theo kinh nghiệm của dân gian (có thể tham khảo trong "bản thảo cuơng mục") để có 1 cơ thể cướng tráng!
Bạn hãy cố gắng kìm hảm sự hưng phấn của mình, mỗi lần một vài giây, lâu dần bạn sẽ có một nội lực thâm hậu đấy nhé.

À quên còn nữa, trước khi cho dương vật chiến đấu bạn nên làm cho đối phương hưng phấn đến tột đỉnh, cho đến khi nào cô ấy muốn "chêt" thì hãy cho cậu nhỏ chiến đấu. Như vậy khả năng thắng sẽ nhiều hơn bại. Ha ha ha !!!!

Làm thế nào để dương vật cương lâu by lamthenao,info

No comments:

Post a Comment